Thứ Ba, 7 tháng 2, 2012

Sàn thao tác, San thao tác, Sàn công tác

Ứng Dụng của Sàn Thao Tác

Sản Phẩm sàn thao tác FRP được sử dụng mới cũng như thay thế cho các kết cấu kim loại trong môi trường có tính ăn mòn cao. Sàn thao tác FRP đã & đang được sử dụng rất rộng rãi trong các ngành công nghiệp :- gần bờ biển & ngoài khơi,khu giải trí, vui chơi , thực phẩm, các công trình vệ sinh công cộng, Nhà máy điện, Điện lực, dầu khí & xử lý môi trường, Hóa Chất, Xử lý nước, nước thải, chất thải & Công nghiệp đóng tàu.....



Chất Liệu Vinylester (VE)

Được nghiên cứu & phát triển để sử dụng hiệu quả & an toàn trong môi trường ăn mòn, Sản phẩm FRP là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong môi trường hóa chất có tính ăn mòn cao, với khả năng kháng ăn mòn vượt trội trong hầu hết môi trường ăn mòn kể cả môi trường kiềm & Acid nồng độ cao.

Chất Liệu nhựa Isophathalic (ISO)

Với chất liệu nhụa Polyester giá thành hợp lý, Sàn thao tác có thể chịu được các loại hóa chất thông thường trong hầu hết các ngành công nghiệp cũng như môi trường biển. .

Chất liệu nhựa Isophathalic Chống cháy(IFR)

Được nghiên cứu để ứng dụng trong các ngành công nghiệp cần chống cháy nổ, nguyên liệu nhựa Isophathalic Polyester đã được pha chế thêm phụ gia chống cháy đạt tiêu chuẩn ASTM E-84 and BS 476.

Chất Liệu nhựa

Chất liêu nhựa sử dụng trong sản xuất FRP Grating được pha chế theo công thức đặc biệt có khả năng kháng ăn mòn & tia cực tím rất tốt cũng như khả năng chống cháy nổ theo tiêu chuẩn quốc tê.

GIÀN GIÁO CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét